Saturday 17 March 2012

मला सांग..

मला सांग
फुलाचे रंग
फुलपाखाराला इतके
का आवडतात..?
आपले डोळे
त्यांच्या रंगात
हळुच का फसतात..?

मला सांग
एखाद पाखरु
असं एकदम
मनाला का भोवतं..?
त्याला आपल्या
मिठित घेउन
झुलावं का वाटतं..?

मला सांग
विखुरलेली-
फुले वेचताना
काटेच का रुततात..?
स्वप्नातील सत्यात
अबोलपणे-
फुलच का खुपतात..?

मला सांग
अचानक रात्री
खिडकीतून-
चांदण का जवळ वाटतं..?
मनातील एका
अनोळखी कोपर्‍यात,
पुन्हा त्या काजव्यान् का चमकावं..?

मला सांग
धुक्यातून चालताना
अशी अस्पष्टता
आणि तो
अनोळखी भास का छळतो..?
सुकलेल्या झाडाला
पाणी घालताना
मनात विचारांचा पाउस क येतो..?

मला सांग
निळ्या आकाशात
काळे ढग,
असे का अचानक दाटतात..?
आणि-
हवेचे झोके
का अश्रू देउन जातात..?

मला सांग
नदीच्या प्रवाहात
आपण सहज
का वाहत जातो..?
मनाचे विचार
शब्दात मांडताना
जीव का असा त्रासतो..?

मला सांग
अनवाणी पायांना
ओल्या मातीचा
स्पर्श आपलासा का वाटतो..?
समोरच्या
डोळ्यातील गोंधळ
नको असतानाही,
आपल्याला का कळतो..?

मला सांग
अंगणातील मोगरा
मनातील कोपरा
अजुनही क फुलते..?
मनतील राज्यात
कवितेतल्या शब्दांच्या
अर्थासाठी का झुरते..?

मला सांग
मोहक दवं
आणि-
ती हिरवी पाती
सकाळीच का असते..?
नको असतानाही
सांजवेळी,
आठवण का छळते...?

मला सांग
चिमणं पाखरु
फांदीवरुन उडल्यावर,
फांदी का हसत असते..?
इच्छा नसतानाही
एखादी पायवाट
परतीसाठी का खुणावत असते..?

मला सांग
असं कसं-
फुलपाखरु
नवीन उमेदीन उडालं..?
फुल असो-नसो
ते तुझ्याकडे वळालं..?

No comments:

Post a Comment