Monday 31 October 2011

मुखवटा

आपल्याच चुका लपवण्यासाठी 
स्वतःची भिती घालवण्यासाठी 

खोटा का होईना 

मनाला दिलासा देण्यासाठी 

"मुखवटा" ओढला स्वतःवर- 

मुखवट्यांच्या जगात 

आणखी एक भर..! 


"मुखवटा" - 

शब्दच किती खोटा वाटतो! 

जेव्हा स्वतःचा विचार येतो! 

मी मला आरशात पाहताना- 

मलाही माझा, 

"मुखवटाच" आवडतो.! 


या मुखवट्यांच्या जगात 

तू मला- 

पुन्हा आरशात पहायला सांगितलं! 

पण आता काहीतरी, 

वेगळच अनुभवलं..! 


माझ्या मुखवट्या मागचं मन 

आणि मनाचं जग! 

खरचं खुप सुंदर आहे.! 

मीच माझं खरं रुप पाहताना 

कधी कधी- 

नव्हे नेहमीच प्रश्न पडले..! 

काही सुटले- 

पण 

काही प्रश्न आजही सतावतात.! 


मुखवट्यांच्या जगातील 

तुही एक नाहीस नं? 

प्रश्न विश्वासाचा आहे न 

म्हणून विचारलं! 


कधी वाटतं 

तुलाही माझा "मुखवटा"च भोवला? 

पण! 

तुच तर 

देवदूतां सारखं येउन 

मला सावरलं.! 

माझा खोटा "मुखवटा" दूर 

सारुन जगायला शिकवलं.!

No comments:

Post a Comment